Đặt CKin Làm Trang Chủ
RSS RSS Conment

Nữ Dân Chơi Hà Thành


Xin kính chào toàn thể anh chị em cô bác gần xa. Chúng ta lại gặp nhau trong ngày đẹp trời, có gió, có nắng....và có cả mưa nữa luôn để cùng nói về cái sự nghiệp "ăn chơi" của dân chơi Hà Thành. Chắc hẳn anh chị em ở đây đã từng ít nhất 1 lần nghe qua các bản nhạc dance sôi động thì chắc hẳn các bạn sẽ nhận ra 1 điều là trong bản nhạc đó sẽ có 1 khoảng lặng để cho dân tình nghỉ ngơi trước khi vào 1 cao trào mới.

Vâng, và đây là hình ảnh minh hoạ vãi lồn nhất về "dân chơi Hà Thành" vì qua các hình ảnh đó, chúng ta có thể thấy được hết "cái sự chơi bời " thực sự của các "nữ tú" Hà Thành....Dây sẽ là 1 đọan cao trào thực sự về "sự chơi" của dân Hà Thành, đảm bảo các bạn sẽ hài lòng. Giới thiệu mệt quá, làm phát trà đá giải khát nào (mà ở cái xứ sớ Kim Chi này thì lấy lồn đâu ra trà đá , thôi.... Lọc đá vậy ) ."Không kìm hãm sự sung sướng" của bà con lâu nữa, xin được phép bắt Dân Chơi Hà Thành bằng :

Một sự ấn tượng khó phai của cặp "song sát" mà có lẽ là "giang hồ vô đối" hiện nay tại HN



Đối lập với hình ảnh này là sự hiện diện của một dân chơi với 1 hành động khá là khiêu khích và khó hiểu (Đéo hiểu em này khoe xe hay khoe...mông nữa đây )



Và táo bạo hơn nữa là 3 thiếu nữ còn rất trẻ nhưng cũng chơi vãi lồn với việc khoe vòng 1 rất hấp dẫn của mình



Vầng . Học sinh cấp 3 đã thế thì chẳng lẽ các đàn chị nơi Đại Học lại chịu thua kém các em ư và để chứng minh cho đẳng cấp của mình, một dân chơi đại diên cho tầng lớp Đại Học cũng đã lên tiếng khẳng định mình.



Cùng đẳng cấp với dân chơit trên là 1 dân chơi khác rất yêu công nghệ thông tin, con này là "biểu tượng" mới cho ngành IT Việt Nam nói chung cũng như IT Việt Nam nói riêng với châm ngôn" Ăn Net, Ngủ Net, uống....Trà đá" . Chúng ta có thể thấy mặc dù ngày hè nóng bức oi ả, chị vẫn ôm lấy con Dell trong trang phục bikini đầy gợi cảm



Cũng với mục đích tương tự nhưng có phần gợi cảm hơn trong bộ bikini của mùa hè nóng nực này đó là dưa gang (xem ảnh thì các bạn có thể hiểu được biệt hiệu tại sao lại là "dưa gang" )




Đeo kém phần long trọng là hai dân chơi khủng khiếp khác




Có lẽ như thế vẫn chưa đéo ăn thua với hình ảnh của dân chơi này về độ mát mẻ của mình cũng như độ chơi của mình (đi ô tô cơ mà . Đở thế lồn nào được )


Để kết thúc phần khởi động, tớ xin gửi tới mọi người hình ảnh của 1 "dân chơi Hà Thành" thứ thiệt với 1 màn trình diễn cực kì ấn tượng và hoành tráng từ trước đến nay


Khoe cái vòng 3 và cái quần mới mua cái nào



Em khoe hình xăm hay là quả quần Levi's đây hả em







Vâng, phần khởi động tạm thời được khép lại. Giờ chúng ta sẽ qua phần tăng tốc. Nói đến dân chơi thì ngoài ăn mặc ra còn là sự thác lọan trong những đêm "làm cơ trưởng" tại các vũ trường.Hê Hê Nhưng với việc kiểm sóat gắt gao của các chú CA Việt Nam đáng yêu như ngày nay thì các dân chơi chuyển qua tài mà hay còn được gọi là "cỏ" hoặc là " Bin", dễ mua, dễ chơi và có thể lắc mọi lúc mọi nơi, dù là trên vỉa hè với bài hát " Tiếng chày trên soóc Bom Bom".
Tiếp đến là hình ảnh quen thuộc trong các " phi công trẻ tài năng " của các phi đội bay





Vầng , đó là những hình ảnh bình thường nhất tại các " tổ đội bay ", còn tại các sàn nhảy thì sao? Câu trả lời dành cho các bạn ngay dưới đây với những hình ảnh trung thực nhất . Vãi lồn nắm





Và khi đã "cắn" rồi thì các "cơ trưởng" sẽ bay tới bến luôn. Các bạn để ý 1 tí là "cơ trưởng" này đã hoàn toàn....nude (chắc cắn tới 2 viên mới đủ đô)




Đến đây chúng tớ xin tạm dừng entry về Dân Chơi Hà Thành tại đây vì nhiều lý do khách quan . Chủ yếu là tại tớ buồn ngủ vãi lồn . Thôi nhé . Bạn nào có ý kiến thắc mắc hay có đóng góp thì cứ nói nhé

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

có cái video thi mới nể

Đăng nhận xét

 
thic j thi nhet

© 2009 By: Ckin Tran
PW by:Blogspot | Themes by: Ckin Tran
FF IE 7 ››

Ckin Tran kute pro